Quy trình bảo hành máy sấy thực phẩm

Thủ tục và cách thức bảo hành là điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm khi đi mua hàng. Đối với đồ điện chúng có thể bị hỏng với bất kỳ lí do nào. Để khách hàng yên tâm hơn, cũng như chứng tỏ rằng máy của mình tốt. Các hãng sản xuất đưa ra thời gian bảo hành từ 6 tháng cho đến 2 năm. Thậm chí có những bộ phận bảo hành lên đến 5 năm, 10 năm. Vậy chính sách bảo hành của máy sấy thực phẩm như nào? thời gian bảo hành bao lâu? cách thức bảo hành như nào?

Thời gian và quy trình bảo hành của máy sấy thực phẩm

Đối với tất cả các dòng máy sấy đa năng của Máy nông nghiệp chúng tôi đang áp dụng thời gian bảo hành là 2 năm. Bao gồm các loại máy sau:

Quy trình bảo hành máy sấy thực phẩm

Bước 1: Tiếp nhận thông tin.

Khi máy sấy thực phẩm xảy ra sự cố, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại của công ty hoặc của đại lý nơi quý khách mua hàng. Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau:

  1. Loại máy sấy thực phẩm quý khách đang sử dụng. Nếu không biết vui lòng cung cấp thông tin như: máy có bao nhiêu khay, giá máy khi mua…
  2. Thời gian mua máy, đời máy
  3. Tình trạng, hiện tượng gặp phải khi sử dụng máy.

Bước 2: Kiểm tra, xác định lỗi của máy.

Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách và yêu cầu quý khách thao tác kiểm tra trên máy.

Bước 3: Khắc phục sự cố.

Sau khi biết nguyên nhân xảy ra sự cố chúng tôi sẽ gửi linh kiện về cho khách hàng thay thế. Nhân viên kỹ thuật sẽ liên lạc bằng các hình thức gọi điện video như: Zalo, Facebook, FaceTime… để hướng dẫn cụ thể cho quý khách.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0987.519.917

Trân trọng!